Mẹo hay để chụp ảnh trẻ sơ sinh ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Mẹo hay để chụp ảnh trẻ sơ sinh

 Trẻ em là kho tàng vô cùng quý giá đối với bố mẹ, là tất cả tình yêu thương và hạnh phúc. Và bất kể bậc cha mẹ nào, cũng muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất đến với bé yêu của mình, cũng như muốn lưu giữ lại những hình ảnh đầu đời ấn tượng và độc đáo nhất. Chụp ảnh trẻ sơ sinh là một thách thức với các nhiếp ảnh gia, đòi hỏi người chụp phải cực kỳ nhạy cảm với bé. Muốn có những bức hình thành công và ấn tượng, ngoài cần có kỹ thuật cao, bạn cũng cần chú ý đến những mẹo sau đây để chụp ảnh trẻ sơ sinh đẹp nhất:

1, Nói chuyện với người Mẹ: Nên trao đồi kỹ với người mẹ để có những cách chụp tốt nhất, vì chỉ có người mẹ mới biết con mình như thế nào, cũng như tránh những thương tích đáng tiêc có thể xảy ra.
Thêm chú thích

2, Xác định môi trường xung quanh: Hãy để trẻ tạo dáng tự nhiên bên những vật dụng quen thuộc với mình, như bên giường bố mẹ, hay quấn mình trong tấm chăn, nếu biết trước được ý tưởng muốn tạo dáng chụp ảnh của bố mẹ bé, các nhiếp ảnh gia sẽ làm việc dễ dàng và thành công hơn.

3, Ánh sáng: Nên chụp ảnh trẻ sơ sinh trong khu vực không thay đồi về ánh sáng, điều đó là an toàn và tốt nhất cho bé. Nên thử nghiệm trước khi bắt đầu
4, Để ý tất cả các chi tiết: Chụp khuôn mặt, ngón chân, ngón tay đang nắm giữ một tấm chăn- đó đều là tất cả những yếu tố tạo nên sự đa dạng và nghệ thuật trong những bức hình mà bạn chụp được.
5, Đôi mắt: Ánh mắt bé trong veo, thể hiện sự tinh khiết và ngây thơ khó tìm kiếm. Hãy nói chuyện và cười thật tươi với bé, đó là cách bạn tìm được sự đồng điệu và mở cửa tâm hồn trẻ thơ.
Nào các nhiếp ảnh gia, hãy cùng cha mẹ của bé ghi lại những bức ảnh ấn tượng, đáng yêu nhất của các ''thiên thần nhỏ'' nào! Youngphoto Studio

0 nhận xét:

Post a Comment