Ý tưởng đi trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới lãng mạn ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Ý tưởng đi trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới lãng mạn

Xu hướng của các bạn trẻ Việt Nam trong những năm gần đây thích đi trăng mật trước ngày cưới kết hợp chụp ảnh cưới. Theo trình tự truyền thống, mọi thứ sẽ là chụp ảnh cưới, rồi tổ chức lễ cưới, sau đó các cặp đôi sẽ dành ra một vài ngày để đi nghỉ trăng mật cùng nhau. Lý do có thể là không có thời gian sau đám cưới, hay đơn giản chỉ là muốn tận hưởng cảm giác mới lạ, một hành trình bất ngờ, tiết kiệm chi phí...có quá nhiều lý do của các cặp bạn trẻ như vây.
Tuần trăng mật kết hợp chụp ảnh cưới
Nắm bắt được tâm lý cũng như theo kịp xu hướng mới, ZeenFocus Studio chúng tôi đã cho ra những tour chụp ảnh cưới kết hợp tuần trăng mật với giá cả rất hợp lý.
Tuy nhiên, trước khi lựa chọn bạn nên cân nhắc một số việc như sau:
-          Quan điểm của cả hai về vấn đề quan hệ tình dục trước hôn nhân
-          Thái độ của gia đình hai bên về vấn đề này
-          Chuẩn bị tâm lý đối mặt với những vấn đề phát sinh trước, trong và sau chuyến đi
-          Thống nhất mọi việc trước khi tiến hành

Chắc chắn trước chuyến đi, cả hai bạn sẽ phải lên kế hoạch một cách chi tiết. Từ việc các bạn lựa chọn mua tour của các công ty tổ chức hoặc tự thuê mọi thứ từ khách sạn, nhiếp ảnh gia, lên kế hoạch và phương tiện di chuyển đến địa điểm chụp ảnh. Điều này tùy vào túi tiền, sở thích, thời gian,… của hai bạn mà chọn loại phù hợp.
- Bạn sẽ phải lên kế hoạch chọn photographer, chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở đâu, chọn khách sạn để lưu trú, thậm chí lên ý tưởng cho album ảnh cưới,…rất mệt mỏi và có lẽ sẽ khó tránh khỏi những cuộc xung đột. Nhưng những điều này tại chụp ảnh cưới ở hà nội đã có những nhân viên tư vấn và chuẩn bị hết cho các bạn từ a-z, các bạn sẽ không phải đau đầu hay tranh cãi nhau nhé, lại còn có thể tiết kiệm được một số chi phí.
Những đôi bạn trẻ sẽ có những album ảnh cưới ngộ nghĩnh mới lạ mà tại nơi mà các bạn đi nghỉ trăng mật.
Thật thích khi chúng ta vừa có thể du lịch đến nơi mình thích vừa có thể ghi lại khoảnh khắc cưới tại các địa điểm này. Tuy nhiên, cũng sẽ gặp phải một số khó khăn nhỏ cho hai bạn, thử nhìn qua để dự trù những tình huống đột ngột có thể xảy ra với 2 bạn.

- Lịch trình chuyến đi trăng mật của bạn sẽ dôi ra it nhất 1-2 ngày, dành riêng cho việc chụp hình. Vì thế, bạn phải chuẩn bị tâm lý rằng thế giới và không gian riêng của hai người có thể bị gián đoạn. Nếu bạn là người cầu toàn, hãy tự tiết chế cảm giác khó chịu khi có việc không như ý trong khi chụp hình cưới. Vì nó có thể ảnh hưởng đến tâm trạng của bạn trong tuần trăng mật.

- Nhiều lúc phải để ý đến việc chụp ảnh, tốn thời gian cho việc chọn cảnh thay đồ tại địa điểm chụp.

- Khó khăn cho việc phối cảnh của người chụp ảnh khi đến địa điểm chụp mới.
- Chụp hình cưới có thể sẽ đồng nghĩa với việc bạn phải di chuyển nhiều địa điểm xung quanh khu vực nghỉ trăng mật để có được một bộ hình đẹp. Sau đó bạn có thể được “trả về” tuần trăng mật của mình, với tay chân rã rời và mệt mỏi vì tiêu tốn nhiều năng lượng cho chuyến chụp hình trước đó.

- Nam giới thường không thoải mái với khâu chụp hình cưới. Nếu việc gộp chung tuần trăng mật và chụp ảnh cưới không phải là ý tưởng thống nhất của cả hai, có thể chú rể sẽ cảm thấy khó chịu khi phải đối diện với việc chụp hình cưới trong thời điểm này.
Lời khuyên:  Các bạn cần liên lạc với nhân viên của studio để được tư vấn và thống nhất về địa điểm, trang phục...Ngoài ra, trang phục chụp ảnh các bạn có thể tự mang thêm những bộ mà cả hai cùng thích. Tuy nhiên, bạn chỉ nên mang vừa đủ, không nên cồng kềnh quá vì các bạn cũng đang đi nghỉ trăng mật.

Chắc chắn các bạn sẽ có những bức hình riêng ghi lại các khoảng khắc đáng nhớ trong kỳ trăng mật đặc biệt này.









1 nhận xét:

  1. Ý tưởng thật là tuyệt vời, sau này mình sẽ thực hiện 1 chuyến như thế

    Mai Trung Hậu - Chuyên viên trang trí tiệc cưới

    Khi cần trang trí tiệc cưới. Xem chi tiết: Dịch vụ trang trí tiệc cưới tại nhà tại TPHCM hoặc Dich vu trang tri tiec cuoi tai nha tai TPHCM

    ReplyDelete