Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tại Hà Nội? ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp tại Hà Nội?

 Hiện nay đã có rất nhiều trung tâm ảnh viện áo cưới xuất hiện nên việc lựa chọn Studio đối với các đôi uyên ương cũng dễ dàng hơn, nhưng để có được những bộ ảnh đẹp, đặc sắc và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì cũng còn phụ thuộc vào nhiều lựa chọn khác.
Mỗi dịp mùa cưới đến, các đôi uyên ương lại nhộn nhịp lựa chọn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp và độc đáo. Nhưng các cặp đôi thường băn khoăn một vấn đề :"Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp?". Thực tế tại các trung tâm ảnh viện áo cưới đều có các địa điểm để các cặp đôi lựa chọn. Một số địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội phổ biến có thể kể đến đó là Bờ Hồ, vườn hoa Bách Nhật, cầu Long Biên...tuy nhiên các ảnh viện áo cưới trên Hà Nội chỉ có thể cho khách hàng lựa chọn 3,4 địa điểm trong số 4,5 địa điểm có sẵn.

Với các bạn có thể lựa chọn các địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội với rất nhiều lựa chọn mà các trung tâm ảnh viện áo cưới khác không có như: Vườn nhãn, Hà Nội view, August Cafe, Ba Vì, Đại Lải.....
 1. Phố phường đông đúc
Khó có ai lại nghĩ giữa một nơi nhộn nhịp với đời sống hối hả của Hà Nội lại là nơi chụp ảnh cưới rất đẹp. Chính việc mặc một chiếc váy cưới đi giữa đường phố sẽ tô thêm vẻ nổi bật cho cô dâu cùng chú rể. Với sự sáng tạo của người thợ chụp hình thì không gì là không thể, những bức ảnh cưới của bạn chắc chắn sẽ độc đáo và mới lạ.

Và những địa điểm thích hợp nhất cho bạn là dọc Hồ Tây, Cầu Long Biên...Cầu Long Biên với vẻ đẹp cổ xưa, mặt khác lại có đường sắt chạy qua nên đã trở thành địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ, các đôi uyên ương chọn làm địa điểm lưu lại những bức ảnh hạnh phúc. Đây cũng là 1 trong những địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội được nhiều đôi lựa chọn.(đặc biệt bạn sẽ rực rỡ hơn nếu đó
là đêm trung thu). Nếu bây giờ bạn đang có ý định chọn địa điểm chụp album ảnh cưới nơi đông người phù hợp nhất cho mình thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.
 2. Vườn nhãn - Sự lựa chọn hàng đầu trong các địa điểm chụp ảnh cưới

Những năm gần đây cộng đồng mạng rất quan tâm đến địa chỉ này. Vườn nhãn ở chân Cầu Vĩnh Tuy là một nơi mới, lạ cho những bạn trẻ yêu thích chụp ảnh cưới mà không phải đi xa Hà Nội.


3. August Cafe - Thiên đường chụp ảnh cưới tại Hà Nội

Với khung cảnh vô cùng lãng mạn trong quán August Cafe, địa điểm này đã và đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích lựa chọn chụp ảnh cưới ở Hà Nội.

Địa chỉ: 8B , Đường Hạ Hồi , Hoàn Kiếm, Hà Nội

4. Hà Nội View - Một địa điểm chụp ảnh cưới không thể bỏ qua


5. Công viên Gamuda - Nơi tình yêu bắt đầu

Địa chỉ : Km1.5 Pháp Vân, Công viên Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội


Với không gian thoáng, rộng đảm bảo khi chụp hình cưới tại đây bạn sẽ có những album ảnh cưới đẹp nhất.

6.  Hòa cùng thiên nhiên nơi Vườn hoa hướng dương
 Khung cảnh lãng mạn, màu vàng tươi sáng sẽ là nền cho những bức ảnh của đôi bạn trẻ


Địa điểm: Đi vào từ ngõ 264 Âu Cơ, quận Tây Hồ.
7. Align cafe - Địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc

Địa chỉ : Số 06B, Đường Thành, Hoàn Kiếm, Hà Nội
8. Wonderland Gardens - Không gian thơ mộng
Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 18km,1 không gian mới mang phong cách trẻ trung, đáng yêu. Mang đậm phong cách Korea.


Có đầy đủ vườn hoa, quán cafe, cầu... và nhiều hơn nữa các góc ảnh cực đẹp đang chờ các photographer khám phá...
Trên đây là 1 số hình ảnh của 1 số địa điểm chụp ảnh cưới tại Hà Nội tiêu biểu được nhiều cặp đôi ưa thích
 Còn rất nhiều các địa điểm lạ và độc đáo khác chúng tôi đã đề cập đến ở bài Địa điểm chụp ảnh cưới

0 nhận xét:

Post a Comment