Ngọt ngào những bộ váy ren cưới tuyệt vời ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Ngọt ngào những bộ váy ren cưới tuyệt vời

Mùa hè đã đến, cô dâu có thể chọn chiếc váy cưới ren thoáng nhẹ, vừa dễ cử động trong tiết trời nóng bức, vừa tạo cho mình nét duyên dáng thanh lịch.
Váy cưới ren không mang đến cho bạn vẻ ngoài lộng lẫy như kiểu váy bồng đính đá, váy xếp tầng chất liệu voan hay satin, nhưng váy ren có thể tạo cho bạn nét thanh lịch, quyến rũ vì váy ren thể hiện trong cách nhấn nhá những chi tiết đính trên ngực áo, tay áo, eo, hông, thậm chí là cả chân váy…
Váy cưới ren tinh tế
Xu hướng thiết kế váy cưới hiện nay đi theo hướng đơn giản nhưng tinh tế và sang trọng được kết hợp với chất liệu vải may là ren, đem tới sự tươi mới, hiện đại, lãng mạn và tràn đầy năng lượng. Chất liệu ren vốn dĩ không hào nhoáng xa hoa, các họa tiết hoa, lá, cành nằm ngoan hiền trên thớ vải mềm, mỏng, vừa đủ nét điệu đà để biến người mặc thành nàng thơ rạng rỡ, yêu kiều. Thêm một vài thiết kế được may bằng vải phi bóng thì chất liệu chủ đạo trong bộ sưu tập đều khá mỏng manh, bay bổng với điểm nhấn là đường viền cổ áo cầu kỳ, gợi cảm... tạo nên nét đặc biệt cho từng chiếc váy.
Chiếc váy cưới không quá cầu kỳ nhưng rất gợi cảm
 Điểm nổi bật của những thiết kế sử dụng chất liệu ren nằm ở đường cắt cúp gọn gàng, tạo điểm nhấn cho đường cong cơ thể, đồng thời tôn dáng cho các cô dâu và được thiết kế thoải mái, thuận tiện khi mặc.
 Vậy thì, tại sao bạn không chọn cho mình một bộ váy cưới ren quyến rũ và lãng mạn như thế.
Xem thêm: chụp ảnh cưới ở hà nội
Dưới đây là các mẫu thiết kế đẹp được ZeenFocus studio sưu tập và giới thiệu đến bạn đọc cùng tham khảo và lựa chọn cho mình một mẫu váy cưới ưng ý nhất:

Váy cưới đuôi cá - Chụp ảnh cưới ở đâu đẹp
Váy cưới đuôi cá với phần lưng để thoáng và hạ eo sâu, khiến cho tỷ lệ đường cong của cô dâu trở nên nổi bật.
Xu hướng váy cưới ren

Không cần sử dụng các loại hạt đá trang trí, chỉ một hàng cúc chạy dài sau lưng đã tôn lên nét cổ điển, sang trọng và nữ tính cho dáng váy.

Chất liệu ren pha kim tuyến kết hợp cùng phụ kiện ánh kim là phong cách thời trang hoàn hảo cho không gian tiệc cưới vui tươi, sôi động.
Đường viền trước ngực hoặc sau lưng luôn được may cứng cáp, chắc chắn để giúp váy đứng dáng, thể hiện đẳng cấp của dòng váy cưới sang trọng.
Sự tương phản giữa phần thân trên cứng cáp và đuôi váy xếp ly bèo nhún mềm mại là yếu tố tạo nên nét nổi bật cho mẫu váy.

Bên cạnh những mẫu váy cầu kỳ, có độ xòe lớn, chúng tôi còn đem đến các thiết kế đơn giản, chú trọng tới phom dáng và sự chính xác của đường cắt cúp.
Bài viết liên quan:

  • Xu hướng váy cưới trơn 2014
  • Lựa chọn áo dài trong chụp ảnh cưới

1 nhận xét:

  1. Slot Machines in Connecticut - JTM Hub
    If you enjoy 익산 출장안마 playing 전라북도 출장샵 some casino 거제 출장마사지 slots, including blackjack, roulette, video poker, or craps, 김해 출장안마 visit 공주 출장마사지 JMT's online slots site.

    ReplyDelete