Những kiểu chụp ảnh cưới độc và lạ nhất cho các cặp tình nhân ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Những kiểu chụp ảnh cưới độc và lạ nhất cho các cặp tình nhân

Ảnh cưới hoán đổi vai

Thông thường trong các bộ ảnh cưới thì chúng ta đã quen với những cảnh chú rể bế cô dâu hay chú rể là những anh chàng mạnh mẽ, galang. Nhưng với bộ ảnh cưới độc đáo và lạ của cặp đôi Elliot Speed - Marian Schembari lại hoàn toàn khác, đôi này quyết định làm một điều gì đó khác biệt cho những bức ảnh để đời  của họ. Cô Marian Schembari đã nghĩ ra ý tưởng mới lạ chính là họ sẽ hoán đổi vị trí của nhau trong từng shoot ảnh. Nhờ nhiếp ảnh gia Malia Moss, cặp đôi này đã có một bộ ảnh cưới vui nhộn và mang đậm dấu ấn cá nhân. Thay vì cô dâu dịu dàng, e ấp bên chú rể thì cặp đôi này lại biến hóa cho chú rể cài hoa, bẽn lẽn dựa vào cô dâu

Cô dâu mạnh mẽ nhấc bổng chú rể

Ảnh cưới của cặp đôi thích du lịch bụi

"Vợ là cục nợ đời anh", "Em đến trái đất với mục đích gì vậy", "Hay là mình bất chấp hết yêu nhau đi"... là những câu nói lém lỉnh được cặp đôi sử dụng trong loạt ảnh cưới của mình. Hạnh phúc đối với đôi bạn trẻ Minh Phúc - Diễm Trang là khi nhận được sự khen ngợi và đón nhận từ bạn bè và người thân.

Bộ ảnh cưới độc đáo, lạ mắt khiến cư dân mạng xôn xao

Ảnh cưới đậm chất thể thao

Tháng 10/2013, cặp đôi Hoàng Dũng và Hồng Vân - hai fan lâu năm của đội Arsenal tung bộ ảnh cưới đậm chất thể thao. Zên Focus Studio - Chụp ảnh cưới rẻ và đẹp ở Hà Nội là lựa chọn tốt cho các cặp đôi nhé!

Ảnh cưới hài hước, lãng mạn

Trưởng nhóm Big Toe Nguyễn Viết Thành và cô giáo dance sport Chu Quỳnh Trang đã có bộ ảnh cưới hài hước lãng mạn. Cả chàng và nàng đều là dân vũ công và biên đạo múa nên những shoot hình cưới cũng ngập tràn những động tác bưng bê, uốn dẻo “lác mắt” người xem. Không những vậy, ngay cả dàn phụ dâu cũng cực kì cá tính.
Chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội - ẢNh ZeenFocus

Ảnh cưới kinh dị

Không cần bay bổng cũng chẳng hề có sự góp mặt của bất kì phụ dâu hay phụ rể nào ngoài 4 nhân vật chính xuyên suốt bộ ạnh cưới “có một không hai” này bao gồm: cô dâu, chú rể và..tên sát nhân. Anh Josh Morden và bạn gái Van Lawson đã quyết định chụp một bộ ảnh cưới độc đáo, kịch tính hệt như trong những bộ phim kinh dị. Nhiếp ảnh gia Brandon Gray đã dựng kịch bản, chụp các bức ảnh hai vợ chồng đang đi bộ, nắm tay và ôm hôn trong một khung cảnh đồng quê bình dị. Tấm biển chỉ dẫn Trại Crystal Lake là dấu hiệu duy nhất gợi mở những gì sẽ xảy ra tiếp theo. Sau vài bức ảnh, kẻ giết người Jason Voorhees trong bộ phim kinh dị nổi tiếng "Thứ sáu ngày 13" xuất hiện và phá vỡ chuyến dã ngoại lãng mạn của cặp vợ chồng này.



Khi họ đang tận hưởng những phút giây hạnh phúc thì kẻ sát nhân ập đến

Ảnh cưới dưới nước


Chụp ảnh cưới dưới nước đã không còn gì xa lạ với nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên, đây vẫn là một trong những ý tưởng được bầu chọn nhiều nhất từ các cặp đôi muốn sở hữu 1 bộ hình cưới lung linh. Để có được những shoot hình lãng mạn dưới nước cần có sự hợp tác ăn ý từ phía cô dâu và chú rể, đặ biệt là khâu tạo hình vì việc di chuyển dưới nước không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn đã biết studio nào chụp ảnh cưới rẻ và đẹp chưa? Chụp ảnh cưới ở Hà Nội

Ảnh cưới của cặp đôi mê tốc độ


Xuất phát từ tình yêu đặc biệt dành cho những chiếc mô tô phân khối lớn, cặp đôi ở TP.HCM đã có những trải nghiệm thú vị khi hóa thân thành phượt thủ trong bộ ảnh cưới của mình. Theo dự định ban đầu, cô dâu chú rể mỗi người sẽ cưỡi một chiếc nhưng vì kích thước xe quá lớn, nếu xuất hiện riêng biệt sẽ khó tạo cho người xem cảm giác gắn kết. Vì thế, cặp đôi quyết định sẽ chỉ dùng một mô tô cho bộ ảnh cưới. Những shoot hình độc đáo, cá tính cũng bắt đầu được ra đời từ đây.

Với những cặp đôi mê tốc độ thì đây vừa là 1 ý tưởng độc đáo, vừa là một cách thể hiện cá tính cực chất của cặp đôi nữa. Chỉ đơn giản là những shoot hình được chụp tại nhiều địa điểm khác nhau nhưng tạo được sự gần gũi,đây lại là một ý tưởng chụp hình cưới cho tất cả những bạn trẻ muốn lưu lại những khoảnh khắc đẹp của cuộc sống.

Ảnh cưới bình dị đời thường

Hình ảnh cặp đôi ngồi uống nước giản dị, mộc mạc nhưng tạo cảm giác gần gũi khiến người xem "phát thèm"
Chụp ảnh cưới Hà Nội - Ảnh ZeenFocus Studio

Không cầu kì nhưng lưu giữ những khoảnh khắc đời thường như thế này trong bộ ảnh cưới để đời quả thật là một ý tưởng sáng tạo chứ nhỉ?

Đám cưới luôn là dịp để bạn và nửa kia thỏa sức sáng tạo nhằm sở hữu những bức ảnh không những đẹp mà còn mang tính chất kỉ niệm lâu dài. Vì thế mà hãy suy nghĩ thật kĩ để không lãng phí những shoot hình đẹp, độc và lạ khiến mọi người ngưỡng mộ nhé!

2 nhận xét:

  1. Rất cảm ơn về bài viết của bạn, bài viết rất hay và ý nghĩa.
    Nếu bạn có nhu cầu về chăn ga gối đệm liên hệ bên mình nhé
    hộ Vỏ Gối Sông Hồng
    *********************************************************************************************
    CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ MINH PHONG
    ĐC: 113 Nguyễn Trãi, P. Thượng Đình, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 024 6260 5064 - Hotline: 0981.212.212 - 1900.636.746
    Website: www.thegioidemonline.com

    ReplyDelete
  2. Rất cám ơn bạn về bài viết. Mời bạn ghé qua website ủng hộ mình nhé Gia sư Tiếng Pháp tại Hà Nội

    ReplyDelete