Mẹo chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Mẹo chụp ảnh cưới đẹp tự nhiên

"Hãy giúp tôi - Tôi đang chuẩn bị chụp ảnh cưới của tôi ... giúp tôi với một số Mẹo chụp ảnh cưới đẹp!"

Đó là một câu hỏi được hỏi một vài lần trong các diễn đàn mà tôi thấy, không phải là Nhiếp ảnh gia pro nhưng tôi nghĩ cũng nên chia sẻ một vài lời khuyên về chủ đề của Chụp ảnh cưới.

Tôi sẽ để lại những lời khuyên về kỹ thuật chụp ảnh một đám cưới  mà tôi biết từ những thông tin đã tìm hiểu và của nhiều bạn bè, gia đình tổ chức đám cưới - đây là một vài gợi ý.

Mẹo chụp ảnh cưới

1. Tạo một "Shot List"


Một trong những lời khuyên hữu ích nhất mà tôi đã được đưa về Nhiếp ảnh cưới là để có được các cặp vợ chồng phải suy nghĩ trước về những bức ảnh mà họ muốn chụp vào ngày và biên dịch một danh sách để có thể kiểm tra xem chúng ra sao. Điều này đặc biệt hữu ích trong những bức ảnh gia đình. Không có gì tệ hơn là nhận được các bức ảnh trở lại và nhận ra bạn đã không chụp được ảnh cặp đôi hạnh phúc!

2. Phối hợp với chụp ảnh cưới gia đình

Chụp ảnh nghệ thuật gia đình

Tôi thấy hình ảnh một phần gia đình trong ngày cưới có thể khá căng thẳng. Mọi người sẽ ở khắp mọi nơi, bạn không nhận thức được động lực gia đình khác nhau và những người đang ở trong một "tinh thần lễ hội" nơi có thể được gọi là khá hỗn loạn. Nhận được vài đề cử một thành viên gia đình, người có thể là chủ trì của buổi chụp hình. Họ có thể khỏa lấp tất cả mọi người lên, giúp họ trong ảnh chụp và giữ cho mọi thứ chuyển động để các cặp vợ chồng có thể quay lại bữa tiệc.

3. Địa điểm chụp ảnh cưới


Thăm các địa điểm của những nơi khác nhau mà bạn sẽ chọn chụp trước ngày trọng đại. Tôi tìm thấy nó thực sự hữu ích để có một ý tưởng của một vài vị trí cho bức ảnh và làm thế nào để có những góc ảnh với ánh sáng thích hợp. Tôi cũng đã từng đến thăm một vài địa điểm với các cặp vợ chồng và lấy một vài bức ảnh thử nghiệm.

4. Lên kế hoạch chụp ảnh


Bạn cần phải được chuẩn bị tốt để không có sai lầm trog ngày trọng đại của mình. Có một kế hoạch dự phòng (trong trường hợp thời tiết xấu), có pin sạc, thẻ nhớ trống, suy nghĩ về các tuyến đườngthời gian để đến nơi và nhận được một hành trình trong ngày đầy đủ, do đó bạn biết những gì đang xảy ra tiếp theo. Nếu bạn có thể, tham dự các buổi diễn tập của lễ nơi mà bạn sẽ thu thập rất nhiều thông tin tuyệt vời về vị trí từ ánh sáng, thứ tự của các lễ vật...

5. Tắt âm thanh trên máy ảnh của bạn 


Tiếng bíp trong bài phát biểu, những nụ hôn và lời thề không thêm vào sự kiện này. Tắt âm thanh trước khi bàn tay và giữ cho nó đi.

6. Chụp lại các chi tiết nhỏ 


Vòng ảnh, lưng áo, giày dép, hoa, thiết lập bảng, menu, vv - những thứ đó sẽ giúp cho cuốn album có nhiều chiều hưóng. Sẽ có cảm hứng như đang lướt qua một tạp chí đám cưới.

7. Sử dụng hai máy ảnh 


Hãy kiếm đâu đó một máy ảnh bổ sung cho ngày đặc biệt này - thiết lập nó với một ống kính khác nhau. Cần một ống kính góc rộng - tuyệt vời cho chụp thẳng thắn và trong không gian dù có chật hẹp và một ống kính dài hơn (nó có thể được tiện dụng để có một cái gì đó lớn như 200mm - thông thường từ 70-200mm).

8. Hãy xem xét một đám cưới với hai nhiếp ảnh gia


Có một nhiếp ảnh gia thứ hai có thể là một chiến lược tuyệt vời. Nó có nghĩa là ít di chuyển xung quanh trong buổi lễ và bài ​​phát biểu, cho phép chụp những bức ảnh chính thức và khác để có được bức ảnh đẹp. Nó cũng có một chút áp lực ra bạn là về chi phí!

9. Xem xét hình nền của bạn 


Một trong những thách thức của đám cưới là thường có người đi khắp nơi - bao gồm cả nguồn gốc của bức ảnh của bạn. Lý tưởng tốt nhất là bạn sẽ được mong muốn khu vực gọn gàng và điểm bóng mờ của ánh sáng mặt trời trực tiếp. Tìm hiểu thêm về nhận nền đẹp ngay nhé.

10. Thay đổi góc nhìn của bạn 


Có được một chút sáng tạo với bức ảnh của bạn. Trong khi phần lớn các hình ảnh trong album cuối có thể sẽ được đặt ra khá "bình thường" hoặc chính thức - chắc chắn rằng bạn kết hợp những thứ lên một chút bằng cách chụp ảnh từ cao xuống thấp, ở nhiều góc độ rộng, vv

11. Nhóm chụp ảnh cưới 


Một điều mà tôi đã thực hiện ở tất cả các đám cưới mà tôi đã chụp ảnh là nỗ lực để chụp ảnh tất cả những người tham dự trong một shot. Cách tôi đã làm điều này là để sắp xếp cho một nơi mà tôi có thể nhận được lên cao trên tất cả mọi người ngay sau khi buổi lễ. Điều này có thể có nghĩa là nhận được thang cao, sử dụng một ban công hoặc thậm chí leo lên trên mái nhà. Vẻ đẹp của nhận được lên cao là bạn có được khuôn mặt của tất cả mọi người trong đó và có thể phù hợp với rất nhiều người trong một shot. Điều quan trọng là có thể chụp được tất cả mọi người trong bức hình. Tôi thấy cách tốt nhất để có được tất cả mọi người tại chỗ là để có được cô dâu và chú rể có và có một vài người giúp đỡ để dồn tất cả mọi người theo hướng đó.

12. Đèn flash 


Khi chụp bên ngoài sau khi một buổi lễ hoặc trong các bức ảnh chụp có thể bạn sẽ muốn giữ lại flash của bạn gắn liền với cung cấp cho một điền ít trong flash. Tôi có xu hướng quay lại một chút (một hoặc hai điểm dừng) để bức ảnh không được thổi ra - đặc biệt là ở backlit hoặc chụp trưa điều kiện mà có thể có rất nhiều bóng. Tìm hiểu thêm về cách sử dụng Đèn Flash.

13. Chụp Liên Tiếp 


Chuyển máy ảnh sang chế độ chụp liên tục sẽ có khả năng chụp rất nhiều hình ảnh nhanh rất tiện dụng trên một thời gian.

14. Mong đợi bất ngờ 


Một lời khuyên nữa mà ai đó đã cho tôi trong ngày cưới của mình. "Mọi thứ sẽ đi sai - Nhưng họ có thể là những bộ phận tốt nhất trong ngày. Trong mỗi đám cưới mà tôi đã tham gia vào một cái gì đó có xu hướng đi sai với ngày. Người đàn ông tốt nhất không thể tìm thấy chiếc nhẫn, mưa đổ xuống như buổi lễ kết thúc, chú rể quên để làm tăng bay của mình, các cô gái bán hoa quyết định ngồi xuống ở giữa lối đi hoặc cô dâu không thể nhớ mình lời thề ....

Những khoảnh khắc có thể cảm thấy một chút hoảng sợ vào thời điểm đó - nhưng đó là những khoảnh khắc mà thực sự có thể làm cho một ngày và cung cấp cho các cô dâu và chú rể kỷ niệm. Cố gắng để nắm bắt chúng và bạn có thể kết thúc với một số hình ảnh vui nhộn tổng hợp ngày thực sự tốt.

Tôi vẫn còn nhớ đám cưới của người bạn thân, nơi cô dâu và chú rể xe đâm vào một xe điện trên đường đến công viên, nơi họ đã đi chụp ảnh. Cô dâu đã khóc, chú rể căng thẳng - nhưng sau khi tất cả bình tĩnh lại người ta bắt đầu nhìn thấy một số khía cạnh hài hước của thời điểm này và bạn tôi thậm chí đã có một vài bức ảnh trước khi lái xe vào công viên.

15. Vui vẻ, hạnh phúc


Đám cưới về kỷ niệm - họ nên được vui vẻ. Những niềm vui hơn bạn có như các nhiếp ảnh gia các thoải mái hơn những người bạn đang chụp ảnh sẽ được. Có lẽ cách tốt nhất để nới lỏng người là mỉm cười khi các nhiếp ảnh gia.
Đến với chụp ảnh cưới ở Hà Nội đẹp để được tư vấn thêm nhiều thông tin về chụp ảnh cưới hoặc tham gia các gói chụp ảnh cưới lãng mạn giá rẻ của chúng tôi.

0 nhận xét:

Post a Comment