Hoa cầm tay cô dâu ngày cưới - Kinh nghiệm chọn hoa cầm tay ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Hoa cầm tay cô dâu ngày cưới - Kinh nghiệm chọn hoa cầm tay

Chọn hoa cầm tay cũng là một việc quan trọng trong ngày trọng đại của các cô dâu. Một bó hoa cầm tay đẹp phải phù hợp với trang phục, dáng người và không gian ngày cưới. Bài viết hôm nay xin chia sẻ đến bạn đọc những mẫu hoa cầm tay và kinh nghiệm chọn hoa cầm tay ngày cưới.
Khi chọn kiểu bó hoa cưới, nên chú ý ba yếu tố sau:
Dáng người
• Kiểu áo cưới
• Màu sắc hoa cưới
Kinh nghiệm chọn hoa cầm tay cho cô dâu
Nếu bạn có thân hình tròn, bạn đang lo lắng về ngoại hình vào ngày cưới thì chọn kiểu hoa cưới sao cho tôn lên vẻ đẹp ngoại hình và có thể giấu một số khiếm khuyết. Hoa cưới kiểu thác đổ sẽ giúp dáng của bạn trông mảnh mai hơn.
Hoa cưới kiểu thác nước cho cô dâu có thân hình tròn

Cô dâu có hông rộng nên chọn  bó hoa kiểu thác đổ hay cuống dài, vì kiểu quả cầu càng lộ rõ hông rộng.

Nếu bạn có dáng cao thanh mảnh thì nên chọn bó hoa  kiểu cuống dài. Vì kiểu quả cầu  thậm chí còn làm cho bạn trông cao hơn do bó hoa có kích cỡ nhỏ.

Hoa cưới kiểu cuống dài
Nếu bạn thích màu sắc bó hoa cưới tự nhiên thì bó hoa cuống dài là phù hợp nhất. Vì kiểu hoa này giống như hoa tươi được hái từ vườn về và buộc dây lại một cách tự nhiên.
Hoa cưới tự nhiên bó cuống dài
Nếu bạn có dáng nhỏ nhắn, nên chọn bó hoa kiểu quả cầu. Kích cỡ của bó hoa cân bằng dáng.
Hoa quả cầu được đệm rất ít lá xanh nhưng nhiều hoa. Màu hoa đồng nhất từ  một hay vài loài hoa khác nhau. Bó hoa kiểu này có kích cỡ nhỏ nhất so với kiểu thác đổ hay kiểu cuống dài.
Hoa cầm ngày cưới cho cô dâu
Xem thêm: chụp ảnh cưới Hà Nội, chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội

Dưới đây là một số mẫu hoa cầm tay cô dâu ngày cưới:

Bó hoa tông màu đỏ đậm với hồng và tulip đỏ, phù hợp với những bộ soire trắng. Bó hoa thể hiện tình yêu mãnh liệt của cô dâu và chú rể vững bền cùng năm tháng.
Mẫu hoa hồng đỏ cầm tay cô dâu ngày cưới

Hoa cưới sử dụng những đóa sen rất tinh tế: Màu hồng chủ đạo vừa thể hiện vẻ đẹp truyền thống vừa mang hơi thở hiện đại và sang trọng. Bó hoa sen phù hợp với cô dâu mặc áo dài trắng truyền thống.

Mẫu hoa sen cầm tay cô dâu ngày cưới

Hoa cầm tay tông màu cam gồm địa lan trắng và hoa hồng thể hiện sự sang trọng và mới lạ. Kiểu này phù hợp với những cô dâu cá tính, hiện đại.
Mẫu hoa cam cầm tay cô dâu ngày cưới

Hoa cưới tông màu tím hồng sử dụng các loại hoa nhiệt đới như hồng, lan, cát tường, cúc mini, salem… tạo nên màu sắc nổi bật, sang trọng. Kiểu hoa này phù hợp với những cô dâu cá tính, yêu thích sự nổi bật và phá cách.
Mẫu hoa tím cầm tay cô dâu ngày cưới
Bó hoa tông màu tím hồng với mẫu đơn, dạ lan hương và hoa hồng trứng (mao lương). Với màu sắc hài hòa, dịu nhẹ thể hiện sự ngọt ngào, lãng mạn và sang trọng. Thiết kế này phù hợp với cô dâu hiện đại mà vẫn giữ được nét duyên, dịu dàng của người thiếu nữ trong màu áo cưới trắng tinh khôi.

Bó hoa sử dụng hoa hồng và hoa phăng với tông màu vàng trắng. Mẫu này khá sang trọng, phù hợp với những bộ đầm trắng.
Mẫu hoa trắng hồng cầm tay cô dâu ngày cưới
Bó hoa được kết hợp ngẫu hứng giữa hoa hồng trứng, dạ lan hương và tulip nhiều màu trẻ trung, năng động. Việc kết hợp nhiều loại bông to nhỏ khác nhau làm cho bó hoa dễ thương và ngọt ngào hơn, phù hợp với những bộ soire trắng.
Mẫu hoa xanh cầm tay cô dâu ngày cưới
Hoa cưới tông màu xanh đang là màu chủ đạo của xu hướng hoa cưới năm nay. Sử dụng địa lan xanh, hoa hồng và cẩm tú cầu, thể hiện sự kiêu kỳ và sang trọng của cô dâu.
Xem thêm: chụp ảnh cưới ở hà nội, chụp ảnh cưới rẻ và đẹp ở Hà Nội

1 nhận xét: