Những kiểu Album ảnh cưới được yêu thích ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Những kiểu Album ảnh cưới được yêu thích

Album ảnh cưới là nơi lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của các đôi uyên ương trong ngày cưới trọng đại, nó sẽ theo bạn suốt chặng đường hôn nhân và là ky vật đáng nhớ của hai bạn.
Chính vì vậy mà việc cân nhắc chọn in album cưới theo phong cách nào là quan trọng, hiện nay ở các studio thường đưa ra các mẫu album bằng bìa gỗ, bìa da hay nhưa và in theo dạng sách ảnh, in theo kiểu tạp chí, album thông thường...
ZeenFocus Studio xin gửi đến các bạn một số "những kiểu album ảnh cưới được yêu thích" của chúng tôi

1. Album ảnh cưới in dạng tạp chí

Album ảnh cưới in dạng tạp chí

Ưu điểm của loại album này là mỏng, nhẹ, có thể mang đi như một quyển báo thông thường

Nhược điểm:
Tuy nhiên nhược điểm lớn nhất của nó là không lưu giữ được lâu như dạng album thường. Một số người cho rằng, photobook chỉ giữ được từ 5 - 10 năm.
 Nhược điểm thứ hai là khi bạn trưng bày quyển sách ảnh tại đám cưới, bạn bè, khách khứa sẽ lật xem nhiều, cũng dễ gây quăn, nhàu giấy. Vì vậy, kinh nghiệm là bạn nên in 2 cuốn giống hệt nhau, một cuốn để "khoe" cùng bạn bè, một cuốn khác cất tại nhà để thỉnh thoảng lật giở ra xem.

2. Album gỗ


Những quyển album gỗ cũng là lựa chọn của nhiều các đôi uyên ương Việt Nam, bởi đây là kiểu album có độ bền cao. Mỗi album thường dao động từ 20 trang đến 40 trang. Các ảnh sẽ được dàn trang bằng máy tính và in kỹ thuật số lên giấy ảnh rồi ép trên gỗ cứng.

Ưu điểm:
- Loại album này chắc chắn, bền, khi di chuyển hoặc khi xem nhiều sẽ không bị cong, rách hay nhàu nát. Về mặt này, không còn là vấn đề như với album dạng tạp chí.
Nhược điểm:
- Tuy nhiên loại album này có một số điểm bất tiện như nặng và dày vì các trang ảnh được làm hoàn toàn bằng gỗ, ngoài bìa còn có thể tráng bọc kim loại, bọc da.

- Vì các trang ảnh dày nên không thể làm nhiều trang, nên nếu bạn muốn làm quyển album từ 50 đến 100 trang bằng gỗ là không khả thi.

- Giá tiền cho một quyển album 20 trang bằng gỗ ít nhất từ 1,5 triệu đồng. Đây có lẽ là vấn đề lớn của nhiều cặp đôi...

3. Album ghép từ những bức ảnh rời

Các đôi uyên ương không cầu kỳ sẽ chọn giải pháp mua một quyển album trắng đẹp, sau đó đem rửa mang những tấm ảnh cưới và dán vào quyển album. Có lẽ đây vẫn là lựa chọn của nhiều cặp đôi.

 Ưu điểm:

- Đơn giản, dễ làm.

- Giá thành không cao vì chi phí cho việc mua album và chi phí in ảnh thường không vượt quá con số vài triệu đồng.

Nhược điểm:

- Các ảnh rời dễ bị thất lạc.

- Nếu bạn không chuẩn bị những tờ giấy ghi chú về các hình ảnh thì album cưới của bạn sẽ khó có sự thống nhất và có cốt truyện xuyên suốt.

1 nhận xét:

  1. sau này làm 1 album như thế mới được

    Kỳ Long – Marketing Executive
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Tìm nơi quay phim cưới phóng sự uy tín tại TPHCM
    Hoặc Tim noi quay phim cuoi phong su uy tin tai TPHCM

    ReplyDelete