Lên kế họach chọn nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Lên kế họach chọn nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới

Có vẻ như tất cả đám cưới thì đều cần đến ít nhất là một nhiếp ảnh gia, gọi vậy cho nó chuyên nghiệp chứ thực chất chúng ta vẫn hay gọi là thợ chụp ảnh cưới. Nhưng không phải ai cũng là nhiếp ảnh gia – thợ chụp có tay nghề cao, một số lượng lớn các thợ chụp ảnh đám cưới thực sự không phải là những người có tay nghề. Họ có thể là những người mới vào nghề thậm chí chỉ để tăng lợi nhuận của họ. Trong khi một số những nhiếp ảnh gia của các studio của các ảnh viện áo cưới sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho các cặp đôi, họ có thể đem đến những khung cảnh tuyệt vời trong đám cưới của bạn. Bạn cần phải dành thời gian để hỏi một số câu hỏi nhọn để tìm các nhiếp ảnh gia phù hợp với ngày trọng đại của mình - Kế hoạch chọn nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới

Tìm kiếm một nhà nhiếp ảnh nằm trong kế hoạch ngân sách của bạn

Sẽ khó khăn nếu phải bỏ một khoản lớn đầu tư cho một nhiếp ảnh gia và sau đó là những địa điểm chụp ảnh cưới rồi phải chuẩn bị rất nhiều thứ có thể nói là từ A->Z. Khi bạn bắt đầu tìm kiếm một thợ chụp ảnh cưới, cần nhìn vào giá ngay lập tức. Nếu bạn thấy rằng bạn đang gặp khó khăn khi nhiếp ảnh gia vượt phạm vi giá của bạn, bạn có thể cần phải xem xét đánh giá lại phân bổ ngân sách của bạn hoặc xem xét lựa chọn thay thế nhiếp ảnh đám cưới.

Đặt một số câu hỏi với nhiếp ảnh gia chụp ảnh cưới

1. Hãy hỏi về phong cách chụp ảnh của người đó, đâu là lĩnh vực chụp thế mạnh của họ: truyền thống hay sáng tạo, cần tạo dáng hay tùy hứng, mang tính nghệ thuật hay đơn giản…Người đó sẽ chụp ảnh trắng đen hay ảnh màu? Hay cả hai? Họ có thể chỉnh sửa cùng một bức ảnh theo hai dạng ảnh màu và ảnh trắng đen hay không?

2. Liệu họ có người nào phụ giúp khi họ chụp ảnh hay không? Nếu có thể hãy gặp trực tiếp cả ekip chụp hình.

3. Người đó đã làm nhiếp ảnh gia bao lâu? Họ đã từng chụp cho khoảng bao nhiêu cặp đôi có phong cách chụp tương tự như hai bạn mong muốn? Số năm kinh nghiệm không đánh giá tất cả về người chụp ảnh nhưng bạn không nên chọn những nhiếp ảnh gia quá non tay.

4. Quan tâm tới các thiết bị mà người chụp ảnh mang theo, hỏi họ một cách chắc chắn về việc dự phòng sự cố xảy ra.

5. Bản thân họ có thực hiện công đoạn chỉnh sửa ảnh sau khi chụp hay không? Một số trường hợp người chụp ảnh không phải là người chỉnh sửa, công đoạn chỉnh sửa hoàn toàn có thể làm cho hai bạn đẹp lên hoặc xấu đi.

6. Hỏi họ có tật xấu hay nhược điểm nào hay không? Thông thường, mọi người có thói quen che giấu nhưng hãy hỏi người nhiếp ảnh gia của bạn về thói quen khác biệt hay bất cứ vấn đề cần lưu ý khi hợp tác với họ. Thẳng thắn ngay từ đầu để tránh những điều bất tiện sau này.

Đáp ứng các Nhiếp ảnh gia

Bây giờ là lúc để đáp ứng những điều các nhiếp ảnh gia đưa ra. Lên kế hoạch cho một buổi hẹn gặp để có thể nói chuyện về các nhiếp ảnh gia xem chi tiết hình ảnh danh mục đầu tư, xem xét  lựa chọn gói, và nhận được tài liệu tham khảo của các cặp vợ chồng khác. Bạn cũng sẽ muốn chắc chắn rằng các nhiếp ảnh gia thực sự luôn sẵn sàng cho ngày cưới của bạn. Hãy nhớ rằng bạn đang phỏng vấn các nhiếp ảnh gia. Nếu các nhiếp ảnh gia làm cho bạn khó chịu trong bất kỳ cách nào, anh ta có thể không phải là thích hợp cho đám cưới của bạn.

So sánh hợp đồng

Sau khi bạn đã gặp một số nhiếp ảnh gia đám cưới kiểm tra tất cả các tài liệu tham khảo bạn cần xem lại hợp đồng. Một số nhiếp ảnh gia có chính sách hủy bỏ nhiều khoan dung hơn những người khác. Ngoài ra, các khoản tiền gửi và quyền sử dụng khác nhau.

Gặp bàn hoàn thiện chi tiết

Bởi thời gian này bạn đã hy vọng sự lựa chọn của bạn thu hẹp xuống một thợ chụp ảnh cưới ưa thích. Bây giờ là thời gian cho một cuộc họp để hoàn thiện chi tiết và ký kết hợp đồng với nhiếp ảnh gia ưa thích của bạn. Hãy nhớ rằng nếu một cái gì đó cảm thấy sai lầm đó có thể là sai. Nếu bản năng của bạn đang cảm thấy đây là một sự lựa chọn cho một ý tưởng tồi, hãy lắng nghe những bản năng. Ngay cả khi không nhìn thấy có gì là thực sự sai, lo lắng của bạn sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của bạn vào ngày trọng đại của bạn.

Đến với Chụp ảnh cưới ở Hà Nội giá rẻ, chất lượng các bạn sẽ được tư vấn chi tiết, nếu tham gia các gói của studio các bạn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi và sẽ cảm nhận đươc sự nhiệt tình của chúng tôi.

1 nhận xét: