Cánh đồng lau - Địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Cánh đồng lau - Địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng

Sống ở Thủ Đô nơi náo nhiệt, ồn ào và tấp nập, bạn vẫn có thể tìm đến những giây phút thảnh thơi và tĩnh lặng, vẫn có thể thả tâm hồn mình vào trong những cánh hoa đồng nội man mác heo may... Mỗi thước phim là một địa điểm, một kỉ niệm và những cảm xúc khác nhau. Chọn chụp hình cưới ở đây cũng là một cách để bạn thể hiện tình cảm chân thành, sự trân trọng những khoảnh khắc bên nhau của hai người.
Chụp ảnh cưới ở cánh đồng lau
Với Teen ở khu vực quận Long Biên, địa điểm này không còn xa lạ, nằm trên đường đi vào khu biệt thự Vincom  mới,  bãi lau ở đây rất rộng và đẹp với khung cảnh yên bình, tách xa hẳn những bụi bặm, ồn ào của đô thị.  Nằm tại quận Long Biên, cách trung tâm Hà Nội khoảng 8 km, là cánh đồng lau trắng muốt rộng hàng nghìn ha. Rất nhiều bạn trẻ đã bị thu hút bởi vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng cũng như không khí yên bình, thanh mát nơi đây .
 Đặc biệt là những bông lau mùa nở rộ lúc bình minh hay hoàng hôn chắc chắn sẽ là khung cảnh tuyệt đẹp để các bạn tạo nên một bộ sưu tập ảnh cưới lãng mạn.
Hòa mình trong gió
Cánh đồng lau Việt Hưng
Hoa cỏ lau mỗi khi mọc hoa nhiều với từng đám lớn, trên diện tích rộng, theo kinh nghiệm dân gian của người xưa là dấu hiệu báo mùa bão lũ đã hết…. nghiệm dân gian của người xưa là dấu hiệu báo mùa bão lũ đã hết.
Khung cảnh hoàng hôn trên bãi cỏ trắng muốt là thời điểm đẹp nhất để các đôi uyên ương thực hiện những bộ ảnh ấn lãng mạn.
Chụp ảnh cưới ở Hà Nội đẹp và rẻ

Địa điểm chụp ảnh cưới lý tưởng

Lãng mạn, thanh bình với cánh đồng lau

Đi vào khu vực đô thị mới Việt Hưng mùa này, không chỉ được chụp ảnh với cỏ lau mà các bạn trẻ còn có thể thỏa sức ngắm hàng cây bằng lăng tím rực một góc trời. Không giống như bằng lăng ở đường đôi Kim Mã, Dãy hoa tím ở đây nở rộ rất đều và đẹp mắt, đường vắng vì vậy cô dâu, chú rể có thể thỏa sức chụp ảnh mà không sợ vướng.

1 nhận xét:

  1. lãng mạn quá đi mất!

    Bạch Miêu – Marketing Executive
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Tìm hiểu dịch vụ quay phim cưới hỏi uy tín tại TPHCM
    Hoặc Tim hieu dich vu quay phim cuoi hoi uy tin tai TPHCM

    ReplyDelete