Kinh nghiệm chụp ảnh cưới bạn nên biết ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới bạn nên biết

Ai cũng biết rằng để có được những bức ảnh ấn tượng ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ thì khâu chụp ảnh cưới rất quan trọng đối với các cặp uyên ương và ta phải bỏ ra rất nhiều công sức. Một bộ album cưới sẽ tuyệt vời hơn khi bạn chuẩn bị kỹ lưỡng mọi thứ, dưới đây là những kinh nghiệm chụp ảnh cưới mà bạn nên biết !
ZeenFocus Studio chụp ảnh cưới đẹp

Lựa chọn một studio chụp ảnh cưới có uy tín
Để có được những bức ảnh đẹp thì việc lựa chọn một studio chụp ảnh cưới có uy tín chất lượng là việc không thể thiếu, chính studio sẽ giúp bạn có album đáng nhớ. Bạn nên tham khảo những nguồn tin khác nhau để có được những thông tin về dịch vụ, giá cả của các studio trước khi quyết định. Nên tìm hình ảnh của những bộ ảnh cưới trên mạng để chọn cho mình phong cách ảnh cưới phù hợp.
Nên tham khảo kỹ giá cả và các hình thức khuyến mãi. Tốt nhất nên chọn studio nào cung cấp dịch vụ trọn gói từ khâu thuê váy cưới, trang điểm đến chụp ảnh để bạn không mất nhiều thời gian. Bạn cũng nên tìm hiểu những cuốn album ảnh cưới đẹp để lựa chọn những phong cách, kiểu dáng chụp ảnh cho phù hợp với mình. Và tôi nghĩ Zeen Studio sẽ là một lựa chọn sáng suốt trong ngày cưới trọng đại của hai bạn - Zeenfocus studio chụp ảnh cưới ở Hà Nội đẹp và rẻ

Bố trí thời gian thích hợp
Hai bạn phải nên sắp xếp thời gian đi chụp ảnh cưới thích hợp nhất, nên đi đăng ký trước và đặt lịch vào ngày nào mà ảnh viện không đông khách để nhân viên sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn cho bạn.  Hai bạn nên chọn những địa điểm chụp ảnh mà cả hai cũng thích thì việc chụp ảnh sẽ thuận lợi rất nhiều. Việc quan trọng không kém là bạn nên chọn xu hướng chụp ảnh cưới để trao đổi kỹ hơn với nhiếp ảnh gia. Hiên nay, xu hướng chụp ảnh phóng sự cưới cũng rất được ưa chuộng..

Giữ cho tinh thần được thoải mái
Ngày chụp ảnh cưới là ngày mà tâm trạng của hai bạn phải thực sự tốt và thoải mái nhất để những bức hình của bạn mang một vẻ đẹp tự nhiên chứ không bị gò bó. Làm sao để vừa ghi lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp với chi phí hợp lý.

Cách lựa chọn váy cưới, trang phục, các phụ kiện kèm theo cũng sẽ được nhân viên studio trợ giúp. Tuy nhiên thì cô dâu nên chọn cho mình một bộ váy cưới chính thật đẹp và thoải mái trong khi chụp, ngoài ra cô dâu cũng nên chọn cho mình thêm vài bộ váy khác màu để thay đổi làm cho bộ ảnh thêm phần độc đáo. Và bạn cũng nên chuẩn bị kỹ lương những phụ kiện kèm theo như găng tay, kẹp tóc, bông tai, dây chuyền cho cô dâu, hay cà vạt, nơ cho chú rể…

Trang điểm đẹp tự nhiên
Để có được vẻ đẹp tự nhiên cô dâu nên chọn phong cách trang điểm phù hợp với khuôn mặt và xu hướng chụp ảnh cưới đã chọn. Khi thực hiện chụp ảnh cưới đẹp ngoài trời cô dâu nên trang điểm hơi đậm tý để tránh bị mờ và ăn ảnh hơn khi ra ánh sáng, mái tóc phải phù hợp với khuôn mặt và bộ váy cưới.
Để có được một album ảnh cưới ngoại cảnh đẹp đúng là cần rất nhiều nỗ lực từ phía cặp đôi lẫn studio ảnh cưới.


Hy vọng sau khi tham khảo những gợi ý trên, các cặp đôi sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mình trong khâu chụp ảnh cưới. Và hy vọng các bạn sẽ không phải tự đặt câu hỏi chụp ảnh cưới ở đâu đẹp?

1 nhận xét:

  1. Mình vẫn thích kiểu trang điểm tự nhiên nhất
    Thiên Hoàng – Nhân viên Marketing
    ------------------------------------------------
    Dịch vụ quay phim phóng sự cưới
    Dich vu quay phim phong su cuoi

    ReplyDelete