Cách trang điểm tự nhiên cho cô dâu mặt bầu ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Cách trang điểm tự nhiên cho cô dâu mặt bầu

Đặc điểm của khuôn mặt tròn là độ rộng khuôn mặt (tính từ xương gò má), bằng độ dài của khuôn mặt. Các đường nét trên khuôn mặt mềm mại, không góc cạnh, má phính.
1. Trang điểm
Với những cô dâu có gương mặt bầu bĩnh, mí to và mắt hơi buồn, nên trang điểm sử dụng gam màu hồng nhạt để đôi mắt thêm tươi tắn và sinh động.
Lớp phấn nền đóng vai trò quan trọng khi trang điểm, khi trang điểm cần bôi một lớp kem dưỡng để làn da cô dâu thêm mềm mại. Sau đó dùng bông vỗ nhẹ khi đánh phấn nền để da dễ thẩm thấu và dùng cọ để che khuyết điểm cho gương mặt nhé.
Lớp phấn phủ nhẹ nhàng sẽ giúp làn da mịn và không bị bóng.
Lời khuyên trong những ngày nắng nóng, để lớp trang điểm bền và hiệu quả, cô dâu nên dùng mỹ phẩm dạng bột. Xu hướng của năm nay là khuôn lông mày ngang, tạo nét thanh thoát cho gương mặt hãy tạo khuôn lông mày và dùng bột tán đều. Để tạo chiều sâu cho mắt có thể dùng tông màu hồng nhạt làm nền, rồi dùng phấn nâu tím nhấn nhẹ đuôi mắt. Cũng có thể đánh phấn mắt màu vàng đồng nhạt khắp bầu mắt, sau đó tạo hốc mắt bằng phấn nâu để đôi mắt có độ sâu.

Đôi mắt luôn là điểm nhấn quan trọng trên gương mặt. Mi giả có độ dày vừa phải và chuốt mascara sẽ tạo ra ánh mắt tự nhiên và đôi mắt thu hút cho cô dâu.

Son môi màu hồng cánh sen phù hợp với nước da trắng sáng, đồng thời giúp cô dâu thêm nổi bật.
Đừng quên dùng phấn màu hồng nhạt cho hai bên gò má và son màu hồng nhẹ cho đôi môi.

Tông màu hồng mang đến cho cô dâu vẻ trẻ trung, nữ tính, gương mặt hồng hào nhưng vẫn giữ được nét dịu dàng, tự nhiên.
Tham khảo: chụp ảnh cưới ở hà nội
2. Làm tóc
Về kiểu tóc, cô dâu có thể đánh phồng nhẹ nhàng phần tóc trên đỉnh đầu, tạo cảm giác thon dài cho khuôn mặt. Hoặc búi tóc thấp với hoa cài lệch sẽ mang đến vẻ sang trọng, quý phái cho cô dâu. Cô dâu cũng có thể chọn kiểu tóc tết đuôi mềm mại, nữ tính.
 Với mẫu tóc búi cao, cô dâu cần lưu ý tạo độ phần cho tóc phía trên đỉnh đầu để kéo dài khuôn mặt. Hoặc không, cô dâu có thể để vài lọn tóc buông rủ hai bên để khuôn mặt thêm thon gọn.
Với kiểu tóc búi thấp hoặc tết đuôi, cô dâu có thể chải và kẹp phần tóc mái ra sau, tạo độ sáng cho gương mặt và khoe được những đường nét thanh tú.

 Cô dâu mặt tròn nên tránh xa các kiểu tóc ép thẳng, nó chỉ khiến đường nét tròn trên gương mặt bạn rõ ràng thêm. Tóc uốn xoăn nhẹ bằng lô cuốn hoặc máy uốn tóc là hợp lý, dùng tay đánh bông lên chỉnh lại sao cho các lọn tóc rủ tự nhiên xuống, che phủ hai bên gương mặt.
 Dù chọn kiểu tóc nào cô dâu cũng cần lưu ý tiêu chí đơn giản, gọn nhẹ. Càng ít phụ kiện và ít chi tiết rườm rà trên mái tóc thì gương mặt sẽ càng thanh thoát, gọn gàng hơn.
Cô dâu có thể kéo vài lọn tóc xoăn buông rủ phía trước để tôn lên nét mềm mại, tạo cảm giác khuôn mặt thanh thoát hơn
Khi làm tóc cô dâu mặt tròn, bạn cần lưu ý tuyệt đối tránh 3 kiểu tóc sau:
-Kiểu tóc búi chặt, quá gọn về phía sau: Mái tóc búi sát vào da đầu sẽ làm bạn không chỉ khiến bạn già đi mà còn làm bạn lộ hết nhược điểm trên khuôn mặt.
Bạn cần đánh phồng phần mái hoặc phần tóc búi để tạo cảm giác ảo là gương mặt bạn dài hơn, thanh tú hơn.

-Kiểu tóc để mái bằng: Kiểu mái búp bê này không chỉ khiến mặt bạn bị tròn hơn mà nó còn làm giảm độ thanh thoát của gương mặt. Nó chỉ thực sự hiểu quả với những cô nàng có khuôn mặt dài hoặc ovan.

-Kiểu tóc để ngôi giữa: Đừng nghĩ nó sẽ giúp bạn che đi đôi bầu má phúng phính nhé, chính sự tương phản quá rõ nét giữa gương mặt tròn và mái tóc thẳng tưng là nguyên nhân gây ra sự bất cân đối trên gương mặt bạn.
3.Dùng phụ kiện

Với khuôn mặt tròn, bên cạnh việc trang điểm tạo khối cho gương mặt thon gọn, cô dâu nên để mái lệch và áp dụng cách cài phụ kiện lệch một bên. Cách phối hợp này sẽ làm giảm cảm giác gương mặt tròn hoặc bầu bĩnh cho cô dâu. Một chiếc bờm với hoa trang trí lệch bên hay một chiếc mạng che mặt theo phong cách cổ điển sẽ là những lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu. Nếu cô dâu có gương mặt tròn nhưng tổng thể khuôn mặt nhỏ xinh, cô dâu cũng có thể chọn vòng hoa đội đầu. Nhưng cô dâu cần tránh vòng hoa có kích thước lớn, choán hết gương mặt. Vòng hoa mảnh mai với những bông hoa nhỏ li ti sẽ thích hợp hơn.
Phong cách trang điểm này phù hợp với cả tiệc cưới tối và ban ngày. Nếu là buổi tối, cô dâu đánh nhấn màu sắc đậm hơn một chút.

1 nhận xét:

  1. các mẫu trang điểm tóc cô dâu này khá đẹp!
    Mỹ Huyền – Nhân viên văn phòng
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Dịch vụ chụp ảnh cưới phóng sự
    Hoặc Dich vu chup anh cuoi phong su

    ReplyDelete