Những lưu ý cho cô dâu trước ngày cưới trọng đại ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Những lưu ý cho cô dâu trước ngày cưới trọng đại

Cô dâu nào cũng mong muốn rằng mình sẽ là cô dâu xinh đẹp và rạng rỡ nhất trong một ngày đặc biệt như thế này. Nhiều cô dâu sử dụng một số biện pháp làm đẹp không đúng cách có thể gây ra không ít phiền toái. Dưới đây là một số lưu ý cho cô trước khi lên xe hoa giúp giữ được vẻ đẹp rạng ngời.
Những lưu ý cho cô dâu trước khi lên xe hoa – 
1.   Sử dụng mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Nếu bạn có ý định thử sức với một sản phẩm mới hoặc sản phẩm không rõ nguồn gốc cho da khi ngày cưới gần đến thì đó có thể là một quyết định khiến bạn phải hối hận. Có những làn da rất dễ nhạy cảm, dễ bị kích ứng khi gặp một sản phẩm chưa quen hoặc không phù hợp.
Đừng thử sức với sản phẩm không rõ nguồn gốc

2. Thay đổi người trang điểm vào phút cuối
Sự lựa chọn vội vàng ít khi đem lại hiệu quả cao, nhất là với cô dâu khi sát ngày cưới. Thay đổi người trang điểm vào phút cuối sẽ là điều cấm kỵ cho các cô dâu và tốt hơn hết trước khi cưới, cô dâu nên trang điểm, làm tóc thử để có quyết định cuối cùng về người sẽ làm đẹp cho mình.
Lựa chọn kỹ người trang điểm - chụp ảnh cưới ở hà nội
Và khâu chụp ảnh cưới đẹp cũng vô cùng quan trọng nên cô dâu hãy có quyết định đúng đắn cho mình nhé.
3.  Phẫu thuật thẩm mỹ
Nhiều cô dâu muốn đẹp hơn trong ngày cưới đã tìm đến các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ, đó là một sai lầm. Bạn nên sửa sang nhan sắc ít nhất 6 tháng trước khi diễn ra lễ cưới. Bởi vì phẫu thuật thẩm mỹ có thể gây ra những biến chứng khó lường trước.
Đừng mạo hiểm với phẫu thuật thẩm mỹ - Ảnh: Zeenfocus Studio
4.Luôn luôn để ý đến ngoại hình
Bạn là cô dâu, trung tâm của mọi sự chú ý. Vì thế bạn cần chú ý đến vẻ bề ngoài của mình. Hãy luôn sẵn sàng bên mình bộ đồ trang điểm và nhớ chỉnh trang một chút trước khi vào lễ.

Hãy để ý ngoại hình - chụp ảnh phóng sự cưới
Bởi vì có thể bạn đã được trang điểm và làm tóc một cách kỹ càng bởi những thợ chuyên nghiệp, nhưng chỉ riêng việc đi lại cũng đủ khiến bạn đổ mồ hôi mà làm trôi bớt lớp trang điểm
 hay khiến tóc bạn bị rối.
5. Tự tẩy lông tại nhà
Việc tẩy lông là rất cần thiết cho các cô dâu, tuy nhiên tẩy lông sai cách lại gây những hậu quả đáng tiếc.
Tự tẩy lông chân có thể gây nguy hại đáng tiếc
Nhiều bạn gái tự mua đồ nghề về và tẩy lông cho mình và có nhiều trường hợp đã để lại hậu quả đáng tiếc.

 6. Không đi mát-xa mặt, tỉa chân mày, cắt hay nhuộm tóc trong vòng 2 ngày trước hôn lễ
Nếu muốn, bạn hãy làm tất cả những việc này trước ngày cưới ít nhất một tuần, như thế bạn sẽ có đủ thời gian để “cứu chữa” những sai lầm nếu bạn không may gặp phải.

7. Cắt tóc và nhuộm tóc gần ngày cưới
Mái tóc vô cùng quan trọng với cô dâu - Ảnh: Zeenfocus Studio
Mái tóc là vô cùng quan trọng cho diện mạo của bạn trong ngày cưới do đó đừng mạo hiểm với sắc đẹp của mình trước khi lên xe hoa nhé.
Xem thêm: chụp ảnh cưới ở đâu đẹp và rẻ tại Hà Nội
8.  Thử các cách giảm cân nhanh
Các cách giảm cân siêu tốc sẽ khiến da bạn xấu đi trông thấy. Đó là còn chưa kể đến việc khi giảm cân quá nhanh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến bạn dễ mệt mỏi, khó chịu hơn bình thường.
Vội vàng giảm cân là một sai lầm - Ảnh: Zeenfocus Studio
Hãy để các chuyên gia trang điểm khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của bạn nhé!
9.Không nên ăn quá nhiều những loại thực phẩm chứa muối trong vòng một tuần trước ngày cưới
Điều này có nghĩa là bạn cần hạn chế các thức ăn mặn, các loại nước chấm hay các loại thịt muối. Thay vào đó, hãy chọn những loại thực phẩm ít muối.
Những lưu ý cho cô dâu trước ngày cưới

Và nhớ là mọi thay đổi về chế độ ăn uống của bạn phải được thực hiện ít nhất là một tuần trước ngày cưới. Muối sẽ tăng trọng lượng lên 50 lần khi tan trong nước, vì thế bạn có thể tăng từ 1 tới 3 ký trước khi cưới một tuần chỉ bằng cách ăn nhiều đồ mặn.

10. Thức quá khuya
Cô dâu nên có giấc ngủ ngon để chăm sóc sắc đẹp - Ảnh: Zeenfocus Studio
Các cô dâu hãy tự chăm sóc bản thân trước nhưng lo toan của ngày cưới của mình. Một giấc ngủ sâu sẽ tốt cho làn da cũng như sức khỏe của bạn còn hơn cả thuốc và mỹ phẩm.
Vì vậy, hãy lên kế hoạch ngủ đủ giấc, đúng giờ để có được một sắc thái tươi sáng cho vẻ ngoài của bạn.
11. Sử dụng rượu và chất kích thích
Việc sử dụng rượu sẽ làm cho cơ thể bạn bị suy yếu, hệ tiêu hóa không được tốt hoặc thần kinh căng thẳng sẽ khiến làn da bạn bị xấu đi ảnh hưởng rất lớn đến ngày cưới.
Nên tránh các chất kích thích, rượu bia
Trừ khi bạn muốn mình có một nụ cười “tối sầm”, còn không thì bạn hãy tránh xa những thức uống có thể làm mất đi độ trắng sáng của hàm răng như trà, cà phê, nước cam,…
Ngoài ra, để tăng thêm vẻ sáng bóng, bạn hãy sử dụng một suất tẩy trắng răng chuyên nghiệp. Còn nếu bạn đang cần tiết kiệm chi phí thì một chế độ dưỡng trắng răng tự nhiên sẽ là giải pháp. Bạn nên bắt đầu dưỡng trắng răng khoảng một tháng trước ngày cưới.

12.Đừng quên uống nhiều nước
Hãy uống nước nhiều gấp đôi bình thường, ít nhất là một tháng trước ngày cưới để giữ một làn da sạch và sáng. Bạn cũng nên hạn chế uống rượu trong những bữa tiệc tùng trước khi cưới.
Uống nhiều nước sẽ tốt cho cơ thể
 Trong trường hợp cần phải uống, hãy cố gắng giữ lượng nước và rượu bạn dung nạp vào cơ thể là tương đương nhau: một ly rượu kèm một ly nước.
13. Không được khóc quá nhiều 
Chắc chắn bạn sẽ khóc trong ngày cưới, nhưng cần biết cách lau nước mắt đúng cách nếu bạn không muốn có một gương mặt nhòe nhoẹt trong ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.
Tránh khóc nhiều vào ngày cưới
 Giữ khăn giấy trên tay, để khăn giấy xuôi theo chiều nước mắt, như thế nước mắt sẽ tự chảy và thấm vào khăn giấy, và nhớ thay khăn giấy liên tục.  Như thế lớp trang điểm của bạn, đặc biệt là vùng mắt sẽ không bị trở nên xấu xí.

0 nhận xét:

Post a Comment