Xu hướng váy cưới trơn 2014 ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Xu hướng váy cưới trơn 2014

Xu hướng váy cưới ren suốt năm 2013 với đủ biến tấu từ ren mỏng, ren đục, ren mảng to hay ren đắp... đã chiếm vị trí "thống trị" ở mọi mùa cưới Xuân/Hè, Thu/Đông.
Nhưng những chiếc váy cưới trơn trên nền vải satin bóng bẩy đã lên ngôi và nó sẽ giúp bạn trở thành cô dâu quyến rũ, lộng lẫy nhất năm 2014 này.

Ngày cưới là một ngày trọng đại trong đời nên để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời đó, bạn rất muốn mình phải là người xinh đẹp, lộng lẫy nhất. Điều đó không có nghĩa là các cô dâu phải sa đà vào việc chú trọng trong chi tiết chọn thiết kế váy cưới cầu kì quá mức cần thiết. Hay có cô dâu thì thích "chạy theo xu hướng" - 1 thói quen của phái đẹp nói chung - nên chỉ quan tâm tới váy cưới ren nổi bật.
 Thế nhưng ít ai biết rằng những chiếc váy cưới trơn trên nền vải satin bóng bẩy, với những đường xếp li vô cùng khéo léo, tinh tế cũng có khả năng khiến bạn trở thành cô dâu lộng lẫy nhất trong ngày cưới.
Tuy là kiểu váy cưới trơn nhưng cũng lại rất đa dạng về kiểu dáng, và tuy bản thân chất liệu vải satin bóng nhưng bay bổng cũng đủ để tạo cho các cô dâu vẻ ngoài sang trọng.

 Cũng nhờ chất liệu vải trơn đơn giản mà xu hướng này dễ dàng phù hợp với nhiều dáng người, màu da cũng như theme đám cưới khác nhau. Thêm vào đó, các nhà thiết kế đã điểm những nét nghệ thuật vào những chiếc váy cươi này thật tinh tế, bạn đừng vội nghĩ rằng váy cưới đơn giản có nghĩa là sẽ kém nổi bật. Họ đã bổ sung thêm nét cuốn hút hoàn hảo cho cô dâu trong ngày cưới, bằng cách chọn lọc rất kĩ càng nơi tạo điểm nhấn trên váy. Những điểm nhấn này cũng được đầu tư cắt may hết sức tỉ mỉ, bởi chỉ cần không cẩn thận chút thôi,  chúng sẽ dễ dàng bị phát hiện ra sai sót, khiến chiếc váy lập tức trở nên kém tinh tế.
Thường thì váy cưới trơn hay được chọn nhấn nhá ở dáng suông mềm ôm nhẹ lấy 3 vòng quyến rũ của phái đẹp, hay tạo vẻ cuốn hút ngọt ngào với dáng váy quây kết hợp với đuôi cá có chút nét cổ điển sang trọng. Những chiếc váy cưới trơn dáng quây kết hợp với đuôi cá lại mang tới cho cô dâu nét quyến rũ và cuốn hút.
Xem thêm: chụp ảnh cưới ở Hà Nội

 Ngoài ra, với dáng váy xòe nhẹ nhàng, thì những đường xếp li lớn, tạo độ bồng bềnh "tựa như mây" ở chân váy mới chính là điểm khiến váy cưới trơn trông thật lộng lẫy, đẳng cấp. Váy cưới trơn dáng xòe sẽ mang tới cho cô dâu vẻ lộng lẫy và duyên dáng với những đường xếp li bồng bềnh.


Khi khoác lên mình những chiếc váy cưới tuy đơn giản, tinh tế, nhưng lại tạo khí chất tao nhã quý phái và biết quan tâm người khác bằng sự ấm áp chân thành. Những cô dâu trong ngày cưới sẽ trở nên vô cùng xinh đẹp trong mắt người mà cô ấy yêu thương - và người yêu thương cô ấy đến suốt cuộc đời!

2 nhận xét:

  1. Nhìn váy nào cũng đẹp hết ah

    Phong Linh – Film Editor
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Dạy nghề dựng phim cưới phóng sự
    Hoặc Day nghe dung phim cuoi phong su

    ReplyDelete
  2. Xu hướng 2015 thì sao nhỉ

    Việt Trần – Cameraman
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Tuyển dụng nhân viên quay phim cưới phóng sự
    Hoặc Tuyen dung nhan vien quay phim cuoi phong su

    ReplyDelete