Cùng ngắm những bộ ảnh cưới của sao Việt ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Cùng ngắm những bộ ảnh cưới của sao Việt

Đám cưới sao Việt luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Nhiều đôi uyên ương của làng giải trí Việt đã chọn cho mình những phong cách chụp ảnh cưới mới lạ, độc đáo nhưng vẫn cực lãng mạn. Cùng chiêm ngưỡng một số bộ ảnh cưới của các cặp đôi Sao Việt 
1. Ảnh cưới Tăng Thanh Hà
Vào ngày 4/11/2012, đám cưới của Tăng Thanh Hà đã trở thành một trong những sự kiện gây chú ý nhất của showbiz Việt. Cô dâu Tăng Thanh Hà xuất hiện lộng lẫy trong bộ áo dài đỏ rực, đội khăn xếp mang đậm vẻ đẹp của người Việt Nam, sánh vai cùng chú rể.
Tăng Thanh Hà lộng lẫy trong ngày cưới
Ảnh hiếm hoi của vợ chồng Tăng Thanh Hà trước khi cưới

2. Đám cưới của ca sĩ Đan Trường và nữ doanh nhân Thủy Tiên
Đám cưới của hai người đã diễn ra vào ngày 20/4, theo giờ Mỹ. Tất cả những hình ảnh đều diễn tả một bữa tiệc lộng lẫy, xa hoa và không kém phần sang trọng. Tông màu chủ đạo của tiệc là màu trắng với hàng nghìn bông hoa khoe sắc, kết hợp cùng các dải pha lê lấp lánh



3. Ảnh cưới của Đăng Khôi 
 Diễn ra vào ngày 13/11/2013 tại Hà Nội, Đăng Khôi đã dành rất nhiều điều đặc biệt cho vợ sắp cưới, trong đó có lẽ ca khúc “Hạnh phúc mãi mãi” do chính anh sáng tác và trình bày trong đám cưới sẽ là món quà đặc biệt nhất.

Xem thêm: chụp ảnh cưới ở đâu
4. Ca Sĩ Minh Vương 
Vào ngày 12/3, nam ca sỹ của nhóm M4U - Minh Vương đã chính thức lên xe hoa với cô dâu Lan Phương. Minh Vương sinh năm 1984 còn vợ anh sinh năm 1986, hai người đã yêu nhau được 7 năm trước khi cùng đi đến hôn nhân.

5. Nữ ca sĩ Đoàn Thúy Trang lên xe hoa
Ngày 19/3/2014 Nữ ca sỹ "Tình yêu màu nắng" chính thức lên xe hoa. Vào lúc 11h30 Hôn lễ của Đoàn Thúy Trang và Phạm Thanh Hà chính thức được cử hành trong sự ngưỡng mộ của biết bao người.


6.Ảnh cưới của Mr.A
Chiều ngày (20/3/2014), đám cưới của Mr.A đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng tiệc cưới ven hồ Hoàn Kiếm. Hôn lễ được tổ chức trong sự chúc mừng của gia đình, người thân và bạn bè. Mr.A (tên thật là Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1988) là một rapper từng được giới trẻ Hà Nội nhớ mặt, thuộc tên khi kết hợp cùng một vài ca sỹ underground trong các sản phẩm âm nhạc. Tuy chưa phải là cái tên quá “hot” nhưng chàng trai vẫn sở hữu những fan hâm mộ riêng bởi cá tính mạnh, sự tự nhiên trong cách thể hiện của mình.



7. Dương Hoàng Anh kết hôn ở tuổi 34
Ngày 16/5 sắp tới Nam diễn viên "Phía cuối cầu vồng" Dương Hoàng Anh sẽ kết hôn cùng bạn gái kém anh 10 tuổi, hiện cô đang làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất. Cả hai vợ chồng sẽ cùng sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. 


Ảnh cưới đẹp, lãng mạn của Mai Khôi


Ảnh cưới của Ngọc Thạch


Bài biết liên quan: chụp ảnh cưới ở Hà Nội, chụp ảnh phóng  sự cưới

1 nhận xét:

  1. trông họ thật đẹp

    Trọng Nghĩa – Thiết kế
    -------------------------------------------------------------------
    Xem chi tiết về Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt
    Hoặc nhung dia diem chup anh cuoi o Da Lat

    ReplyDelete