Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2014 ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Những xu hướng chụp ảnh cưới độc đáo năm 2014

Hiện nay, có rất nhiều xu hướng phong cách chụp ảnh cưới rất độc đáo, sáng tạo. Để có được album ảnh cưới lung linh, ấn tương thì các photographers cùng cả cô dâu chú rể cũng ra sức sáng tạo theo phong cách riêng của mình qua cá tính, câu chuyện với từng góc chụp mới.

Hãy cũng tham khảo qua một số xu hướng chụp ảnh cưới của Zeenforcus cho mùa cưới 2014 để sở hữu cho mình một album ảnh cưới vừa ý nhé.

1. Chụp ảnh cưới theo câu chuyện tình yêu

Những cặp đôi muốn lưu giữ lại những kỉ niệm, giây phút yêu thương của mình qua từng thước ảnh, các cặp đôi muốn kể lại câu chuyện tình yêu lãng mạn của mình qua những bức ảnh theo trình tự thời gian.  Album ảnh cưới sẽ kể lại câu chuyên, mối tình đẹp của các cặp đôi qua từng giai đoạn của tình yêu để có được hạnh phúc ngày chung đôi. Phong cách chụp ảnh cưới này sẽ dễ dàng để cô dâu chú rể thể hiện cảm xúc thật của mình khi kể lại câu chuyện cho các photographers để họ có thể nắm bắt được ý nghĩa của câu chuyện và thực hiện ý tưởng cho album ảnh cưới một cách gần gũi, thân thuộc nhất.

Để có được những bức ảnh tuyệt đẹp các cặp đôi nên giành thời gian trao đổi với Photograper để họ có thể nắm bắt tinh thần câu chuyện từ đó sẽ có ý tưởng cho mỗi bức ảnh theo mạch xuyên suốt.

2. Xu hướng chụp ảnh phóng sự cưới

Xu hướng chụp ảnh phóng sự cưới đang dần phổ biến trong những năm gần đây. Các cặp đôi uyên ương không cần câu lệ trong từng bức ảnh, có thể thỏa sức tự nhiên và không chỉ có hai nhân vật chính là cô dâu và chú rể, trong những bức ảnh sự kiện còn xuất hiện những kỷ vật thiêng liêng trong ngày cưới như chiếc nhẫn cưới, đồ trang sức hay bó hoa cưới….

3. Xu hướng vintage

Những phong cách chụp ảnh tự nhiên và mang chút sắc thái cổ điển như một cách làm mới những trang ảnh vốn dễ bị trùng lắp về mặt ý tưởng và dần thay thế lối chụp chụp truyền thống. Những thước ảnh cưới mang âm hưởng vintage sẽ mang đến tính chân thật trong từng trang ảnh cưới của hai bạn.

4. Bùng nổ của màu sắc

Việc sử dụng màu sắc trong kỹ thuật chỉnh sửa ảnh tạo ra nhiều phong cách, những sáng tạo trong khung hình với bối cảnh chụp hình cưới trở nên khác lạ và độc đáo hơn. Không đơn thuần là màu trắng hoặc màu đen, việc sử dụng màu sắc trong trang phục, hay phụ kiện đã đem lại cho mỗi shoot hình cưới trở nên lung linh và đẹp hơn, phá cách hơn.

5. Xu hướng kết hợp phong cách cổ điển và hiện đại

Có thể nói đây là xu hướng được nhiều người lựa chọn nhất vì việc thực hiện không quá cầu kỳ mà vẫn đảm bảo sự kết hợp tuyệt vời giữa vẻ hoài niệm lãng mạn và nét hiện đại sang trọng. Với màu sắc, không gian xưa cũ kết hợp trang phục truyền thống, cổ điển và những phụ kiện thích hợp sẽ cho ra đời một bức ảnh hoàn hảo.

6. Xu hướng tự do - Sự ngẫu hứng, tự nhiên

Sự tự nhiên trong tạo dáng, và khoảnh khắc “ngộ nghĩnh” được các cặp đôi đưa vào chụp hình cưới của mình khá cao. Những bức ảnh chụp tại thời điểm “ ngẫu hứng” của cô dâu chú rể trong những động tác không cần có sự tư vấn của stylish hoặc photography được yêu thích. Với những trang phục hàng ngày rất trẻ trung, năng động. Những chiếc áo đôi ngộ nghĩnh, những chiếc quần Jean trẻ trung và những khoảnh khắc cười đùa tự nhiên nhất sẽ được nhiếp ảnh gia lựa chọn để tạo nên một bức ảnh hoàn hảo.


7.Thiết lập một phông nền mini

Xu hướng này đang khá thịnh hành trong giới trẻ một vài năm  trở lại đây. Với những dụng cụ, đạo cụ và các phụ kiện đơn giản hoàn toàn có thể thiết lập được được những phông nền khác nhau. Việc thiết lạp một phông nền hoặc bối cảnh tưởng khó nhưng với rất nhiều ý tưởng sáng tạo cô dâu sẽ có phông nền độc đáo. 

8. Chụp ảnh cưới lãng mạn theo phong cách Hàn Quốc

Những năm gần đây, văn hóa hàn quốc ảnh hưởng khá mạnh tới giới trẻ và hình thành phong cách khác nhau trong cách ăn mặc, makeup… Trong ngành ảnh cưới phong cách lãng mạn đẹp tựa như những thước phim, những hình ảnh tinh tế luôn làm rung động biết bao cô dâu. Những bộ ảnh cưới theo phong cách Hàn Quốc thật sự nhìn rất đơn giản không cầu kỳ nhưng thể hiện được sự sang trọng, thanh lịch, nhẹ nhàng…mà đẹp tự nhiên. 

9. Xu hướng đơn giản

Thời gian không lâu trở lại đây, sự đơn giản, tự nhiên được mọi người ưa chuộng hơn bao giờ hết, và trong phong cách chụp ảnh cưới cũng vậy. Với phong cách này, những bộ lễ phục rườm rà, quá màu sắc sẽ được thay thế bằng trang phục đơn giản, nhẹn nhàng nhưng vẫn toát lên nét đẹp của cô dâu. Để tạo điểm nhấn trong album có thể lựa chọn thêm trang phục hàng ngày năng động tạo cảm giác thoải mái cho người chụp hình cưới.

Zeenforcus tự hào là Studio chụp ảnh cưới ở Hà Nội đẹp, rẻ. Bạn không phải đắn đo lựa chọn xem chụp ảnh cưới ở đâu đẹp nữa, hãy đến với Zeenforcus - chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn một cuốn album ảnh cưới hết sức độc đáo, mới lạ.

1 nhận xét:

  1. Khá là đa dạng nhỉ.
    ......................................................................................
    Ms Bình - Chuyên chụp hình cưới tại studio JERRY KHANG
    Keyword: Dịch vụ chụp hình cưới tại Studio JerryKhang

    ReplyDelete