Bí quyết chụp ảnh cho bé thật ngộ nghĩnh đáng yêu ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Bí quyết chụp ảnh cho bé thật ngộ nghĩnh đáng yêu

Chụp ảnh cho bé yêu một nghệ thuật khó trong nhiếp ảnh, đòi hỏi kỹ thuật và sự sáng tạo cao, không những thế mà một điều rất quan trọng là phảo am hiểu tâm lý trẻ con để có thể bắt được những khoảnh khắc ngộ nghĩnh đáng yêu của trẻ tạo nên những bức ảnh baby đẹp. Với kinh nghiệm chụp ảnh cho rất nhiều bé các nhiếp ảnh gia của sẽ mách bạn một vài bí quyết nhỏ để bạn có thể tự chụp ảnh cho bé yêu của mình.

1. Khi chụp ảnh cho bé yêu quan trọng nhất là phải tạo được không khí thoải mái cho trẻ
Tạo không khí thoải mái khi chụp ảnh cho bé yêu
Tạo không khí thoải mái thân thiện với người cần chụp là yếu tố quyết định với những ảnh chụp mẫu. Đặc biệt sự căng thẳng có thể làm cho trẻ sợ, làm mất tự nhiên của ảnh. Bạn nên khóe léo tiếp cận thậm chí nô đùa nói chuyện với chúng. Hãy chứng tỏ mình là bạn của trẻ chứ không phải một thợ săn ảnh khó tính.

2. Để trẻ tự do làm những gì chúng muốn
Hãy để bọn trẻ làm những gì chúng muốn đừng bắt ép chúng phải làm theo ý của mình, tốt nhất là để tự chúng vị trí và tư thế mà chúng thích. Một khi tạo được lòng tin với trẻ bạn sẽ dễ dàng hành nghề hơn rất nhiều.


3. Tạo những bức ảnh thể hiện đúng sự ngộ nghĩnh trẻ thơ
ảnh bé yêu đẹp
                                   Sự ngộ nghĩnh ngây thơ của trẻ tạo nên hồn của bức ảnh

Đối với những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nguyên tắc cơ bản và quan trọng nhất khi chụp là phải mô tả đúng bản chất của đối tượng. Không nên hướng dẫn trẻ làm những động tác như người lớn. Sự căng thăng miễn cưỡng sẽ làm cho bức ảnh không còn được sự ngộ nghĩnh ngây thơ của trẻ nữa mà thay vao đó là nhưng khuôn mặt vô hồn gượng gạo của trẻ. 

4. Hãy để bố mẹ ra ngoài tầm ngắm của ống kính khi chụp ảnh cho bé
Sẽ dễ dàng hơn khi đi cùng trẻ là những ông bố bà mẹ, bới khi chụp trẻ sẽ thấy an tâm hơn. Tuy nhiên không nên đặt người lớn vào trung tâm của khung hình, điều đó sẽ làm cho bức ảnh thiếu đi sự ngộ nghĩnh đáng yêu của trẻ. Hãy để cho chúng tự nhiên vui đùa thì kết quả thu được sẽ là những bức ảnh tuyệt đẹp.

Dịch vụ chụp ảnh giá rẻ nhất hà nội
Không có bố mẹ bên cạnh bé sẽ thoải mái tự nhiên hơn khi chụp ảnh

5. Chụp ảnh trẻ con tốt nhất là vào thời điểm sáng sớm
Ánh nắng ban mai thường làm màu da trên ảnh mịn và hồng hào hơn. Màu sắc của cảnh vật xung quanh như lá, hoa cũng mượt và đỡ gắt hơn. Ngoài ra trẻ em thường cảm thấy thoải mái và rất thích nô đùa vào buổi sớm, bạn nên tận dụng cơ hội này để chụp những kiểu ảnh chân thực và giàu màu sắc nhất.

dịch vụ chụp ảnh cho bé tại hà nội
bức hình thật ngộ nghĩnh
hai bố con cung thành cầu thủ
Chỉ lướt qua 1 chút mà các ba mẹ đều thấy khó khăn để chụp lại những bức hình đẹp rồi phải không? Còn 1 cách thật hay nữa là, cả nhà hãy chọn 1 studio chuyên nghiệp như nhé, các Nhiếp ảnh gia tại  sẽ đem tới cho cả gia đình những góc hình đẹp và ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Post a Comment