kỹ thuật chụp ảnh trẻ em ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

kỹ thuật chụp ảnh trẻ em

Chụp ảnh trẻ em không phải là công việc dễ dàng nhưng cũng đem lại rất nhiều niềm vui! Nhưng làm thế nào để có thể chụp được những bức hình trẻ ngộ nghĩnh và đáng yêu nhất.Chỉ với 1 vài mẹo nhỏ sau đây, những bức ảnh trẻ em sẽ thật đặc biệt và đáng giá. 


Trẻ em lớn rất nhanh nên sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể ghi lại chặng đường phát triển của các em từ những ngày đầu đến trường cho đến những trò chơi thể thao đầu tiên các em tham gia.

Chụp ảnh hoạt động của trẻ

kỹ thuật chụp ảnh trẻ em
Khoảnh khắc vui đùa của bé

Chắc chắn sẽ có những sự kiện các em nhỏ tham gia mà bạn muốn lưu giữ kỷ niệm.

Giữ mãi sự ngây thơ

kỹ thuật chụp ảnh trẻ em
Sự ngây thơ luôn gắn liền với trẻ em – vậy thì tại sao không lưu giữ nó? Đó có thể là biểu hiện ngây ngô hay 1 khoảnh khắc đáng yêu vui nhộn. Hãy để trẻ em chơi đùa thoải mái.
kỹ thuật chụp ảnh trẻ em

Chụp những hoạt động thường ngày

Trẻ em luôn có những biểu lộ tình cảm và sáng tạo đa dạng. Hãy cố gắng chớp lấy những khoảnh khắc thường ngày hơn là yêu cầu các em làm mẫu theo các tư thế dập khuôn.

Ảnh bên gia đình


kỹ thuật chụp ảnh trẻ em
Những bức ảnh đẹp bên gia đình sẽ luôn là kỷ niệm khó phai để sau này trẻ luôn nghĩ đến mái ấm tình thương, biết ơn đến bậc sinh thành

Như vậy, để có thể chụp ảnh trẻ em, điều quan trọng nhất là sự nhanh nhẹn và năng lượng của bạn – đôi khi có thể bạn còn không chụp kịp được! 
Và cuối cùng, hãy thật sự thoải mái nếu muốn có những bức ảnh trẻ em thật đẹp và đáng nhớ, bạn đừng quên chú ý tới background, quần áo, đầu tóc của các em trước khi bấm máy nhé!
Nhìn qua thì thấy không dễ chút nào phải không các mẹ! Nếu các mẹ thấy khó khăn thì hãy đến với dịch vụ chụp ảnh trẻ em của youngkids studio của chúng tôi nhé. 
Hãy đến youngkids để lưu giữ lại nụ cười sáng bừng của bé, đôi mắt tròn xoe với ánh mắt ngạc nhiên, sự nghịch ngợm lém lỉnh…của con yêu. Và sau này hãy cùng con và những người thân yêu ngắm nhìn lại những khoảnh khắc này nhé.

Cảm ơn các bạn đã ghé thăm website của chúng tôi. Xin chân thành cám ơn!


0 nhận xét:

Post a Comment