Quảng cáo hậu trường một bức ảnh đẹp gây sốt của Canon ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Quảng cáo hậu trường một bức ảnh đẹp gây sốt của Canon


Bất chấp nguy hiểm với bản thân cũng như chiếc máy ảnh, nhiều nhiếp ảnh gia vẫn cố gắng để có được một bức hình cho khoảnh khắc đẹp.

Video quảng cáo chiếc Canon Rebel T4i (tên gọi ở thị trường Mỹ của model EOS 650D) trình chiếu khi ra mắt tạo được nhiều thiện cảm với người xem nhờ hình ảnh vui nhộn nhưng sâu sắc. Trang Petapixel đã dẫn lại video này và gọi đây là một đoạn quảng cáo “hết sức thú vị”.
Bắt đầu với câu hỏi: “Điều gì truyền cảm hứng cho lần sáng tạo gần nhất của bạn”, Canon đưa ra hàng loạt tình huống thú vị như một cô gái phải vất vả chạy trước chú hươu cao cổ để bắt được khung hình ngược nắng thú vị hay người đàn ông đứng lên mái nhà đầy tuyết dễ bị trơn trượt để nắm bắt hình ảnh của mùa đông. Đằng sau một bức hình đẹp hay những khoảnh khắc khó quên là sự khó khăn của nhiếp ảnh gia trong việc chọn vị trí đứng chụp và đôi khi là nguy hiểm đến cả tính mạng cũng như bản thân chiếc máy.

Để có được bức hình cận cảnh chú hươu cao cổ, cô gái đã phải vất vả chạy phía trước.

Người đàn ông trèo lên mái nhà trơn trượt để có một bức hình toàn cảnh.

Chàng trai trẻ nắm bắt được khoảnh khắc thú vị khi bị chủ cửa hàng đuổi.

Đằng sau bức ảnh cô gái mơ màng trên nước là sự vất vả của chàng trai.
Theo SoHoa

0 nhận xét:

Post a Comment