Dịch vụ chụp ảnh cho bé tại studio ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

Dịch vụ chụp ảnh cho bé tại studio

     Youngkids Studio được thành lập dựa trên niềm đam mê nghệ thuật nhiếp ảnh kết hợp với lòng yêu trẻ thơ vô bờ bến. Với dịch vụ chụp ảnh cho bé tại Youngkids Studio luôn mong muốn lưu giữ những khoảnh khắc  ngộ nghĩnh , đáng yêu, chân thật nhất của các bé .
Chụp ảnh cho bé

        Phòng chụp của Youngkids Studio với rất nhiều góc chụp cùng nhiều trang phục và các phụ kiện như các loại đồ chơi, mũ, gấu bông,hoa, điện thoại, tivi, bóng bay... để bé yêu có những bức hình đẹp nhất.   
chup anh cho be tai studio

       Với các trang thiết bị hiện đại, studio rực rỡ sắc màu sẽ mang lại cảm giác thân thiết và đầy hứng khởi cho bé yêu của bạn, các bé sẽ được đóng giả một anh đầu bếp cừ khôi , hay một thuyền trưởng két tiếng có khi lại rất ngây thơ, hồn nhiên thỏa sức nghịch ngợm trong thế giới đồ chơi đủ chủng loại.
chup anh cho be tai studio

        Tại đây, các bé sẽ tha hồ được thể hiện khả năng tạo dáng chuyên nghiệp trước ống kính và biến thành những người mẫu tí hon với những kiểu ảnh ngộ nghĩnh nhất.
dich vu chup anh cho be tai studio

      Phương châm làm việc của Youngkids Studio có điểm đặc biệt so với studio khác . Đó là việc các photographer không quá chú trọng vào phông nền mà đặt yếu tố tự nhiên của bức ảnh lên hàng đầu. Luôn quan sát tìm ra nét đáng yêu của các bé , chộp ngay những khoảng khắc dễ thương , hồn nhiên của bé để sao cho bức ảnh có hồn nhất .
dich vu chup anh cho be tai studio

Các cô chú nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp sẽ trở thành những người bạn của các bé và dẫn dắt các bé thể hiện những cảm xúc chân thật của mình một cách tự nhiên nhất, đáng yêu nhất. Từ nét cười ngây thơ rạng ngời đến những cử chỉ nhăn mặt, chun mũi đáng yêu của các bé sẽ được lưu giữ lại như một món quà cho các bậc cha mẹ

Hãy đến với dịch vụ chụp ảnh gia đình , chụp ảnh bé yêu của Youngkids để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của gia đình mình nhé !!!!!!\

0 nhận xét:

Post a Comment