HÁT NHẠI 13 GIỌNG CA ~ Học nhiếp ảnh, Hưỡng dẫn sự dụng máy ảnh, đời thường, đường phố

HÁT NHẠI 13 GIỌNG CA

Cư dân mạng phát "rồ" vì chàng trai hát nhại 13 giọng ca Sao Việt

(Phunutoday) - Cư dân mạng đang phát rồ vì một video clip trong đó có một chàng trai cùng ban nhạc trẻ nhại lại 13 chất giọng lẫn nam và nữ của nhiều ca sĩ trong showbiz Việt. Theo nguồn tin riêng của phóng viên, trước đây, ban nhạc “It’s time band” đã từng nhiều lần biểu diễn trong các phòng trà trong Tp.HCM nhưng chỉ khi màn biểu diễn được ghi hình lại và tung lên youtube và facebook thì mới nhận được sự lan toả trong cộng đồng mạng.

Video Clip Mai Quốc Việt cùng ban nhạc hát "Cát Bụi"

Trong video clip được truyền tay nhau rộng rãi trên mạng, ban nhạc “It’s time band” biểu diễn trong không gian âm nhạc trẻ trung, hát ca khúc nổi tiếng “Cát Bụi” của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nam ca sĩ chính của ban nhạc đã thể hiện bài hát bằng 13 giọng khác nhau đình đáng trong làng nhạc Việt như Đàm Vĩnh Hưng, Ưng Hoàng Phúc, Lam Trường, Khánh Phương, Chế Linh, Duy Mạnh, đến Khánh Ly, Tuấn Ngọc, Trần Mạnh Tuấn, Phương Thanh, Phan Đình Tùng, NSND Thu Hiền và cuối cùng là Jimmy Nguyễn.


Mai Quốc Việt
Mai Quốc Việt


It’s Time Band được thành lập vào tháng 7/2010, ban nhạc được giới trẻ chú ý và mến mộ bởi sự chân chất mộc mạc, giản dị trong cách trình bày ca khúc đến giao tiếp với khán giả. Ban nhạc có thể chơi nhuần nhuyễn nhiều nhạc cụ với các phong cách Rock, R’nB và cả dân ca truyền thống. Ngoài ca sĩ chính của nhóm Mai Quốc Việt (anh chơi trống Cajon), It’s Time Band còn có hai thành viên khác Vũ Khắc Tuận chơi guitar accord, Đinh Đức Thảo chơi guitar lead.

Một số clip khác của Mai Quốc Việt và ban nhạc:



  • Xuân Dần

0 nhận xét:

Post a Comment